Bếp nướng điện và những thông tin cần biết

Sieumuanhanh.com giới thiệt các mẫu bếp nướng điện giá rẻ trên thị trường và những thông tin hữu ích để sử chọn mua, sử dụng bếp đúng cách

Làm lẩu nướng tại nhà nên mua loại bếp nào?

Trong thời buổi giá cả leo thang, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đáng báo động thì việc tự chuẩn bị, tổ chức liên hoan ăn lẩu, thịt nướng tại nhà là phương án thích hợp khi họp mặt bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

Còn gì thích hơn là được tụ tập bạn bè hay cả gia đình quây quần ăn lẩu nóng và thịt nướng. Đây là món ăn quen thuộc khi liên hoan ở nhà hàng nhưng rất dễ nấu nên bạn cũng có thể tự làm lẩu tại nhà. Các loại bếp nướng đa năng rất dễ dùng lại có giá không quá cao, sở hữu một chiếc cho gia đình là có thể sẵn sàng mời mọi người đến nhà ăn rất tiện lợi và đa dạng món ăn cho các buổi họp mặt, quây quần bên người thân.

Nhiều loại bếp nướng 2 trong 1 còn có kèm ngăn và nồi riêng để có thể nấu thêm cả lẩu nước, cho bữa ăn bè bạn chung vui thêm đa dạng.

Lưu ý khi chọn bếp lẩu nướng điện:

Khi chọn mua bếp lẩu nướng bạn cần chú ý lựa chọn các loại có khả năng chống dính cao, vỉ nướng dày dặn, có thể tháo dời để dễ vệ sinh, hạn chế tạo khói khi nướng. Bên cạnh đó, cũng nên chọn loại bếp, vỉ nướng có khe hở, ngăn hứng mỡ thừa chảy ra từ thực phẩm giúp cho món nướng không bị ngập mỡ. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể mua loại bếp có kết hợp 2 chức năng nướng và lẩu, vì sẽ có nồi đi kèm riêng, rất khó mua rời bên ngoài, khay nấu lẩu nước cũng dùng để nướng thực phẩm được nên không sợ bị thừa.

Để bếp nướng bền, bạn cần vệ sinh bếp cẩn thận sau mỗi lần sử dụng, nên dùng giấy ăn để thấm hết dầu mỡ, sau đó rửa lại bằng nước rửa bát. Chú ý không dùng các vật sắc nhọn để chà rửa.

1/ Bếp lẩu nướng Magic Bullet M898A:

Trọn bộ sản phẩm bếp lẩu nướng điện Magic Bullet M898A bao gồm : 1 bộ nguồn, 1 đế bếp, 1 khay hứng dầu, 1 khay nướng, 1 nồi lẩu inox có nắp đậy. Bếp kết hợp giữ 2 chức năng lẩu và nướng giúp bạn có vừa ăn đồ nướng, vừa ăn lẩu nước, giúp bữa ăn phong phú hơn.

Bếp lẩu nướng điện Magic MG898A

Bếp có 5 chế độ nhiệt từ 0 - 240 độ C. Khi nướng bếp không bị khói, bề mặt nướng vân sần và phẳng giúp ta có thể chế biến nhiều thực phẩm ngon và đa dạng hơn.

Bếp nướng Magic Bullet M898A được thiết làm 2 lớp dễ tháo rời để vệ sinh, lau chùi.

2/ Bếp lẩu nướng điện Holtashi PAN SS-46:

Sản phẩm bếp lẩu nướng điện 2 mâm nhiệt với 5 cấp độ, dễ dàng điểu chỉnh tốc độ ở mỗi bên, ưu điểm của sản phẩm là 2 điện trở điều khiển riêng biệt, bên nướng và lẩu có thể điều chỉnh nhiệt độ khác nhau, hoặc có thể tắt 1 bên khi không sử dụng.

Bếp Lẩu Nướng 2 Mâm Nhiệt Holtashi PAN SS-46

Bếp Lẩu Nướng 2 Mâm Nhiệt Holtashi PAN SS-46 đang rất được nhiều gia đình quan tâm bởi tính ưu việt và nhiều cải tiến so với các loại thế hệ trước.